2014/06/10

Chính phủ Nhật làm du lịch

Cách Chính phủ Nhật làm du lịch

Nếu bạn nghĩ các mạng xã hội cường điệu hóa và các bình luận là vô dụng và vịt nghe sấm, thì hãy thay đổi suy nghĩ. Khi Nhật Bản đang nỗ lực hết sức để thu hút khách du lịch tới, Tổng cục Du lịch Nhật Bản đang tiến hành một cuộc thăm dò các ‘tweet’ cập nhật thường xuyên trên Twitter nhằm mục tiêu thiết lập các chương trình và chiến lược khuyến khích khách du lịch tới thăm vương quốc mặt trời mọc nhiều hơn.

Chính phủ Nhật làm du lịch

Các ‘tweet’ được cập nhật bởi các du khách viết về các điểm tham quan, công ty du lịch và dịch vụ du lịch Nhật Bản, bất kể là các đánh giá nhận xét khen hay chê đều được phân tích kỹ lưỡng bởi một công ty xử lý dữ liệu. Kết quả điều tra sẽ được Tổng cục Du lịch Nhật Bản nhằm mục tiêu tăng cường quảng bá khuyến mại các công ty du lịch hoặc cải thiện các dịch vụ du lịch nhằm thu hút nhiều du khách hơn. Không chỉ có vậy, Tổng cục Du lịch Nhật Bản đã bắt đầu tiến hành phân tích dữ liệu GPS (hệ thống định vị toàn cầu) thu thập từ các du khách trong nước để kiểm tra những điểm tham quan mới. Một viên chức Tổng cục Du lịch phát ngôn “Tận dụng tối đa mạng xã hội Twitter mở ra nhiều cơ hội hơn bởi vì Twitter cho phép kiểm tra PR hiệu quả tới đâu, tìm kiếm nhiều điểm tham quan mới mẻ và hấp dẫn. Việc phát triển du lịch hiệu quả hơn nếu chính phủ kết hợp và tận dụng thông tin trên Twitter với dữ liệu GPS.”

Tổng cục Du lịch sử dụng chiến lược này nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè sắp diễn ra năm 2020 tại Tokyo. Chính phủ kỳ vọng lượng lớn du khách tới Nhật, và mong rằng phát huy tối đa để thúc đẩy nền kinh tế quốc gia nhân sự kiện lớn.

ionovietnam.com
Theo japandailypress.com


Bài viết của cùng thư mục(Đời sống
Money & Honesty
Money & Honesty(2014-06-17 10:21)


Posted by nhatban at 16:11│Comments(0)Đời sống
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa